3 mô hình lắp đặt hồ hải sản thường gặp nhất hiện nay

3 mô hình lắp đặt hồ hải sản thường gặp nhất hiện nay | Hồ cá hải sản cát tường

Thứ Năm, 8 tháng 10, 2020

3 mô hình lắp đặt hồ hải sản thường gặp nhất hiện nay

Lắp đặt hồ hải sản là một trong những bước quan trọng khi mở nhà hàng hải sản.

 Lắp đặt hồ hải sản là một trong những bước quan trọng khi mở nhà hàng hải sản. Ngày nay, để cạnh tranh kinh doanh thì hồ hải sản không chỉ đảm bảo đúng kỹ thuật mà còn phải đẹp. Do đó, có nhiều mô hình thiết kế hồ độc đáo được nhiều nơi áp dụng.

Có thể kể đến như:

Thi công hồ hải sản nhà hàng ven biển

Những nhà hàng ven biển thường có diện tích rộng, không gian “mở” kết hợp với cảnh biển tuyệt đẹp. Nếu như bạn sở hữu một nhà hàng ở vị trí này thì khả năng kinh doanh thành công rất lớn.

3 mô hình lắp đặt hồ hải sản thường gặp nhất hiện nay

Khi bố trí nhà hàng ven biển, hãy cố gắng sắp xếp nội thất gọn gàng nhất. Chất liệu bàn ghế, vật dụng, đèn trang trí, hồ hải sản phối tiểu cảnh… Phải phù hợp với phong cách nhà hàng.

Mô hình nhà hàng hải sản bình dân

Thường nhà hàng bình dân diện tích không quá lớn, món ăn đa dạng và có giá phải chăng. Mô hình nhà hàng này hợp với nhiều người nên lượng khách lớn, nhu cầu dùng hải sản cao. Lúc này thiết kế hồ hải sản không cần phải quá cầu kỳ và chú trọng đến sức chứa. Những mẫu hồ được chọn nhiều như: hồ hải sản dạng tháp, nhiều tầng, nhiều ngăn nhỏ…

Tại Việt Nam mô hình này được xếp vào hàng phổ biến nhất. Thông thường, nhà hàng bình dân chuộng các kiểu bàn ghế, vật dụng nhỏ để tiện di chuyển. Đồng thời, để giảm sự bí bách thì nhiều nơi chọn trồng thêm cây xanh để tạo sự thoáng đãng, gần gũi…

Lắp đặt hồ hải sản phong cách sân vườn

Mô hình này có chi phí đầu tư khá cao. Bù lại làm hồ hải sản sân vườn đẹp dễ thu hút thực khách ghé đến. Nếu không phải thức ăn ngon thì cảnh quan cũng là yếu tố giúp nhà hàng “hút khách”.

Để làm mô hình hồ hải sản sân vườn thì việc đầu tiên là chọn nơi thích hợp. Yêu cầu vị trí làm hồ phải vừa rộng rãi vừa sạch sẽ. Thiết kế dàn hồ hải sản nhà hàng sân vườn chuộng lối trang trí độc đáo để tạo điểm nhấn. Nhiều nhà hàng chọn lối trang trí bàn ghế gỗ, tre được ưu tiên. Những món đồ bằng tre/gỗ mang lại cảm giác mộc mạc, “chân quê”, gần gũi với thiên nhiên.

3 mô hình lắp đặt hồ hải sản thường gặp nhất hiện nay

Ngoài những mô hình lắp đặt hồ hải sản nhà hàng như trên, còn nhiều mô hình thú vị khác. Ví dụ như: hồ hải sản mang phong cách Nhật Bản hoặc mô hình nhà hàng Buffet.

Bên cạnh việc chọn mô hình hợp với nơi kinh doanh thì chọn nơi thi công cũng rất quan trọng. Tại TPHCM hiện nay, Cát Tường được biết đến là một trong những nơi làm hồ hải sản nổi tiếng. Hồ cá Cát Tường là đối tác được nhiều nhà hàng, cửa hàng hải sản tại TPHCM và các tỉnh lân cận ưu tiên lựa chọn. Không chỉ có nhiều mẫu mã đẹp, thi công chuẩn, đúng thời hạn… Mà giá hồ hải sản tại Cát Tường cam kết rẻ hơn nhiều nơi trên thị trường.

Nếu các bạn có dự định làm hồ hải sản, hồ cá cảnh… và cần tư vấn – Hãy liên hệ với Cát Tường để được hỗ trợ và báo giá nhanh chóng nhé!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

3 mô hình lắp đặt hồ hải sản thường gặp nhất hiện nay | Thi công hồ cá hải sản